Giao thông vận tải

Tự động hóa quy trình nghiệp vụ chính của bạn để đưa ra các quyết định dựa vào dữ liệu với CRM hướng quy trình của bpm'online cho giao thông vận tải

Yêu cầu demo thực

Giải pháp CRM giao vận để nâng tầm chuỗi cung ứng của bạn và đạt được tầm nhìn 360 độ trong việc kinh doanh của bạn

Bpm'online cung cấp một giải pháp cụ thể theo chiều dọc để quản lý các tương tác với khách hàng, sắp xếp các hoạt động kinh doanh quan trọng, nâng cao hiệu quả của quá trình vận chuyển và giảm công việc thủ công cho nhân viên trực tiếp của bạn. Các công ty vận tải sẽ được hưởng lợi từ tính minh bạch và tính linh hoạt của giải pháp CRM bpm'online cho phép quản lý yêu cầu và vận chuyển, theo dõi phương tiện trực tuyến, tạo mẫu tuyến đường và quản lý dịch vụ khách hàng cao cấp.

  • Cơ sở dữ liệu khách hàng tập trung

    Một cơ sở dữ liệu CRM toàn diện cho phép xây dựng một quan điểm 360 độ về tất cả các tương tác của khách hàng ở một nơi:

    • Công cụ lưu trữ tất cả tài khoản và địa chỉ liên hệ, quản lý dữ liệu khách hàng chính: lịch sử dịch vụ, hồ sơ truyền thông mạng xã hội, địa chỉ với tính năng xem bản đồ và toàn bộ lịch sử tương tác
    • Quản lý chiến lược truyền thông mục tiêu
    • Quản lý phản hồi và các khảo sát độ hài lòng của khách hàng
  • Quản lý tuyến đường vận tải

    Bpm'online cung cấp một bộ công cụ để tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất bằng cách sử dụng các kỹ thuật lập kế hoạch tuyến đường:

    • Xử lý các yêu cầu vận chuyển nhanh chóng
    • Các công cụ để tạo các tuyến vận chuyển tối ưu sử dụng cho một vài yêu cầu của khách hàng
    • Các công cụ điều chỉnh tuyến đường thời gian thực hoặc thời gian đến trong trường hợp hoãn
    • Khả năng quản lý hiệu quả tất cả các điểm trung chuyển
    • Định tuyến trường hợp thông qua các chặng đường hiệu quả nhất, leo thang
  • Quản lý yêu cầu khách hàng và đơn hàng

    Đưa việc xử lý các yêu cầu của khách hàng lên một tầm mới với bpm’online:

    • Các tính năng tiên tiến để tự động quản lý yêu cầu khách hàng sử dụng
    • Các công cụ để phát triển hệ thống phân công chủ sở hữu theo thời gian thực thông minh, ước tính tỷ lệ vận chuyển dự kiến, theo dõi tình trạng thực hiện yêu cầu
    • Tính toán tức thời tất cả dữ liệu vận chuyển cụ thể: điểm bốc hàng, vận chuyển, kích cỡ mặt hàng và ước lượng giá trị
  • Các công cụ phân tích và báo cáo linh hoạt

    Tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất của bạn với các công cụ phân tích toàn diện:

    • Tự động báo cáo tình trạng vận tải hàng hóa
    • Các báo cáo và biểu đồ được cấu hình sẵn để thể hiện các phân tích chỉ số chính cho kết quả của các nhiệm vụ tuần hoàn giữa kế hoạch so với thực tế
    • Báo cáo tài chính để dự báo các hoạt động trong tương lai, lập kế hoạch và phân tích hoạt động sử dụng một gói các yếu tố: thu nhập và chi tiêu, thời gian, điểm đến vận chuyển vv.
  • Các công cụ tự động hóa dịch vụ

    Triển khai một hệ thống có thể mở rộng để tự động hoá các quy trình dịch vụ của công ty:

    • Khả năng tạo ra một loạt các dịch vụ và tăng khả năng quản lý chúng
    • Các công cụ mạnh để lập kế hoạch cho các chuỗi hậu cần, xác định các dịch vụ bổ sung trong suốt quá trình vận chuyển hoặc tại từng giai đoạn cụ thể
    • Cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, tự động hoá quá trình nghiệp vụ trung tâm liên lạc và các chương trình khách hàng thân thiết
    • Cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, tự động hoá quá trình nghiệp vụ trung tâm liên lạc và các chương trình khách hàng thân thiết
  • Quản lý bán hàng và quản lý quy trình bán hàng

    Tăng doanh số bán hàng bằng cách thúc đẩy các quy trình lập kế hoạch bán hàng nhanh nhạy: Tự động hóa quy trình nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp (từ lần liên hệ đầu tiên đến lúc chốt giao dịch):

    • Các mẫu hóa đơn và danh sách dịch vụ có thể in được
    • Phân tích thời gian thực, bảng điều khiển doanh số
    • Quy trình bán hàng tự động, mở rộng cơ hội bán hàng chéo
    • Công cụ theo dõi lịch sử cho từng cơ hội và phân tích thời gian của các sự kiện để lựa chọn chiến lược bán hàng tốt nhất
    • Các tính năng theo dõi các điều khoản thỏa thuận đầy đủ và kết quả tài chính của khách hàng để cải thiện lợi nhuận bằng cách tập trung vào các khách hàng có lợi nhuận cao nhất

Liên hệ với chúng tôi và để chúng tôi chứng minh làm thế nào bpm'online có thể có lợi cho doanh nghiệp của bạn