Viễn thông

Sắp xếp hợp lý các giao tiếp nội bộ và bên ngoài với hệ thống CRM hướng quy trình của bpm'online cho ngành viễn thông

Yêu cầu demo thực tế

Mang lại những trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa với hệ thống CRM nhanh nhẹn được cung cấp bởi động cơ BPM

Bpm'online cung cấp cho các công ty viễn thông các công cụ để thu hút khách hàng trên tất cả các kênh truyền thông, có được một cái nhìn 360 độ về khách hàng, dự báo và tăng doanh thu, giảm việc mất khách hàng, tăng năng suất các đại lý và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong kỷ nguyên số. Với hệ thống CRM hoàn thiện của mình, bpm'online cung cấp cơ hội tuyệt vời cho các công ty viễn thông muốn hợp nhất các công nghệ khác nhau và các hệ thống phân tán trở thành một giải pháp mạch lạc để mang lại trải nghiệm khách hàng liên tục và cá nhân hóa đa kênh.

  • Quản lý cơ sở dữ liệu người đăng ký

    Một cơ sở dữ liệu CRM toàn diện cho phép lưu giữ đầy đủ lịch sử tất cả các tương tác của khách hàng ở một nơi

    • Lịch sử giao tiếp đầy đủ
    • Phân loại thông minh
    • Tìm kiếm và hợp nhất các trùng lặp một các thông minh để giữ cho dữ liệu luôn gọn gàng và được cập nhật liên tục
    • Phân tích cơ sở dữ liệu các đăng ký theo nhiều chiều
  • Quản lý bán hàng và đặt hàng

    Dễ dàng quản lý toàn bộ quá trình bán hàng và đặt hàng bằng CRM bpm'online dành cho viễn thông

    • Quản lý bán hàng và đặt hàng
    • Quản lý tài khoản chính
    • Hợp đồng và tự động hóa quy trình gia hạn, bán hàng chéo và bán thêm hàng
    • Dự báo bán hàng
    • Quản lý danh mục sản phẩm với các sản phẩm và dịch vụ có sẵn để bán cho khách hàng, các tính năng cung cấp các gói, quản lý các chương trình giảm giá và khuyến mại
  • Quản lý mạng lưới lợi nhuận

    Tận dụng hệ thống CRM của bpm'online cho ngành viễn thông để tăng doanh thu từ mạng lưới, dịch vụ và ứng dụng

    • Quản lý các nguồn lực và hàng tồn kho
    • Quản lý dự án cho các quy trình cung cấp
    • Dự báo và phân tích lợi nhuận của dự án
  • Quản lý luồng tài liệu một cách đơn giản

    Dễ dàng quản lý toàn bộ hợp đồng, hoá đơn, chính sách và các tài liệu khác

    • Các công cụ giúp giảm thiểu giấy tờ bằng cách sử dụng tài liệu điện tử
    • Tích hợp với thanh toán viễn thông và các nền tảng ERP
    • Lưu trữ, chia sẻ và phê duyệt các tài liệu trên một nền tảng
  • Quản lý dịch vụ

    Cung cấp dịch vụ cá nhân hóa với một cái nhìn chính xác và đầy đủ về khách hàng của bạn qua tất cả các kênh

    • Tự động hóa các trung tâm liên lạc dịch vụ và marketing qua điện thoại
    • Quản lý yêu cầu dịch vụ và tình huống
    • Cung cấp dịch vụ thông qua các điều khoản SLA
    • Quản lý việc hoàn thành đặt hàng
  • Marketing, sản sinh nhu cầu và sự trung thành

    Tự động hóa các bước trong chiến dịch marketing của bạn và ước tính ROI

    • Quản lý chiến dịch đa kênh
    • Theo dõi nhu cầu và tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng
    • Theo dõi các kênh mua của người đăng ký
    • Quản lý tài nguyên marketing
    • Quản lý chương trình khách hàng thân thiết

Liên hệ với chúng tôi và để chúng tôi chứng minh làm thế nào CRM bpm’ online có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn