Bán lẻ

Tự động hoá bất kỳ chương trình khách hàng thân thiết phức tạp nào, làm cho mọi tương tác của khách hàng trở thành một trải nghiệm tuyệt vời nhất với bpm'online CRM hướng quy trình cho ngành bán lẻ

Yêu cầu demo thực tế

Mang lại trải nghiệm người tiêu dùng cao cấp để tái cải tiến

Bpm'online cung cấp một giải pháp CRM mạnh với các tính năng hoàn thiện để tự động hóa bất kỳ chương trình khách hàng thân thiết phức tạp nào và chạy các chiến dịch marketing nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Các ứng dụng của Bpm'online giúp bạn có được cái nhìn toàn diện về khách hàng của mình thông qua các kênh và lịch sử mua hàng của họ, cho phép quản lý các loại thẻ tích điểm thưởng và xử lý các quy tắc, phát triển các chiến dịch marketing và phân tích hiệu quả hoạt động marketing.

  • Marketing tự động

    Tận dụng các khả năng mở rộng của bpm'online cho việc tự động hóa marketing:

    • Theo dõi và phân tích các sở thích và hành vi mua hàng của khách hàng: các trang truy cập trên website, hoạt động truyền thông xã hội, phản hồi chiến dịch email, mua hàng trực tuyến và trong các cửa hàng bán lẻ, xếp hạng và đánh giá
    • Phân loại khách hàng dựa trên nhân khẩu học xã hội, vị trí địa lý, hành vi người mua, hành vi và sở thích trên mạng để xác định và tương tác tốt hơn với từng phân khúc khách hàng
    • Tự động hóa các chiến dịch marketing đa kênh nhắm vào từng phân khúc khác nhau, theo dõi kết quả của các chiến dịch và ROI
    • Quản lý các hoạt động quảng cáo thúc đẩy mua hàng (ngân sách quảng cáo, thời gian giới hạn, đối tượng mục tiêu)
    • Quản lý tài nguyên marketing
  • Các chương trình khách hàng thân thiết và tích lũy thưởng kết hợp

    Bpm'online cung cấp một bộ công cụ cho cửa hàng bán lẻ chạy các chương trình khách hàng thân thiết:

    • Quản lý các chiến dịch khách hàng thân thiết / khen thưởng khác nhau: các chương trình tiêu dùng, chương trình tích điểm, chương trình giảm giá, phiếu giảm giá, các chương trình quà tặng, v.v.
    • Quản lý tất cả các khía cạnh quan trọng cho việc thực hiện một chương trình khách hàng thân thiết thành công: xử lý các quy tắc, các loại thẻ, tiền thưởng, kiểm soát gian lận
    • Quản lý cơ chế thưởng: tạo ra các quy tắc (tích lũy và quy đổi) cho các loại chiến dịch khen thưởng khác nhau, tính năng áp dụng các quy tắc khen thưởng cho các sản phẩm cụ thể và phân khúc khách hàng
    • Chạy nhiều chương trình đồng thời
    • Chạy các chương trình hợp tác cho các thương hiệu khác nhau
  • Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả

    Có được thông tin khách hàng toàn diện để có thể hiểu biết sâu sắc hơn về khách hàng và điều chỉnh các chiến lược tương tác tốt nhất với nhu cầu của họ

    • Thu thập các dữ liệu khách hàng quan trọng, như lịch sử mua hàng, hồ sơ, danh sách các mong muốn, thông tin về chương trình khách hàng thân thiết
    • Thu thập các dữ liệu khách hàng quan trọng, như lịch sử mua hàng, hồ sơ, danh sách các mong muốn, thông tin về chương trình khách hàng thân thiết
    • Phân khúc khách hàng hiệu quả
  • Dịch vụ tuyệt vời

    Đẩy mạnh mức độ dịch vụ cung cấp cho người mua bằng các công cụ tự động hóa thông minh

    • Tự động hóa trung tâm liên lạc
    • Theo dõi tất cả các yêu cầu của khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
    • Tự động hoá các quy trình nghiệp vụ đầu cuối để cung cấp trải nghiệm khách hàng liền mạch

Liên hệ với chúng tôi và để chúng tôi chứng minh làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ bpm'online CRM