THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
HỢP TÁC QUỐC TẾ CỦA BPM'ONLINE

PHÁT TRIỂN KINH DOANH VỚI NHÀ CUNG CẤP
BPM+CRM HÀNG ĐẦU

TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC
 

Chúng tôi tạo ra

một hệ sinh thái đối tác để thống nhất các chuyên gia say mê làm chủ quy trình nghiệp vụ.

 

Các đối tác giúp

các tổ chức trên toàn cầu có được quy trình nghiệp vụ xuất sắc

 

Bằng cách tận dụng các kỹ thuật của bpm’online

cùng với sự quan tâm của chúng tôi và cam kết mang đến thành công cho khách hàng

Là một doanh nghiệp định hướng theo kênh, chúng tôi tại bpm'online hoàn toàn cam kết mang đế thành công cho đối tác bằng cách tạo ra doanh thu bền vững và cung cấp giá trị từ giải pháp CRM + BPM sáng tạo.

TẬN HƯỞNG DÒNG DOANH THU ỔN ĐỊNH ĐÁNG TIN CẬY VỚI CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC TÁC BPM'ONLINE

Hệ thống CRM định hướng theo quy trình số 1

để hợp lý hóa quá trình tiếp nhận và thay đổi quy trình nhanh hơn bao giờ hết

Vẻ đẹp và giá trị cốt lõi của sản phẩm bpm'online là khả năng thay đổi quy trình nhanh hơn bao giờ hết và sắp xếp marketing, bán hàng và dịch vụ trên một nền tảng duy nhất. Hiện nay, công ty đang phục vụ hàng ngàn khách hàng trên toàn thế giới.

Tăng cường hỗ trợ

cho việc kinh doanh của đối tác kinh doanh và cam kết với thành công của khách hàng

Bpm'online cung cấp một quy trình tham gia và hỗ trợ toàn diện. Chúng tôi tạo điều kiện hợp tác liên tục mở ra các cơ hội không giới hạn cho các đối tác phát triển nhanh chóng doanh nghiệp của họ với nguồn doanh thu ổn định.

Lợi nhuận hợp tác lên đến 50%

và hoa hồng định kỳ

Các đối tác bpm'online kiếm được khoản hoa hồng cao trong suốt vòng đời của phục vụ khách hàng của họ, tạo cơ sở vững chắc cho sự phát triển kinh doanh.

Bpm'online được công nhận rộng rãi bởi các nhà phân tích chủ chốt trong ngành, nhận được nhiều giải thưởng

Giải thưởng và các chứng nhận

Bpm’ online được công nhận rộng rãi và nhận nhiều giải thưởng bởi các chuyên gia phân tích chủ chốt trong ngành

Bpm'online được vinh danh là người dẫn đầu trong The Forrester Wave ™: Các chương trình CRM dành cho các tổ chức tầm trung, 2016. Ngoài ra, bpm'online cũng được công nhận là một thương hiệu mạnh trong Forrester Wave ™: Các giải pháp tự động hóa lực lượng bán hàng năm 2017, The Forrester Wave ™: Các nhà cung cấp Nền tảng quản lý doanh số 2016; và Forrester Wave ™: Các giải pháp dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp tầm trung năm 2017, cũng như lọt vào danh sách Forrester Wave ™: Quản lý trường hợp năng động của Quý 1 năm 2016.

Bpm'online đã được giới thiệu như một Challenger trong Quadrant Magic Gartner về Tự động hóa Bán hàng, năm 2017 và Quadrant Magic của Gartner cho Quản lý CRM, năm 2017; được công nhận trong Quadrant Magic Gartner cho Trung tâm tương tác Khách hàng CRM, 2018, 2017, 2016, 2015 và được đưa vào Quadrant Magic Quadrant của Hệ thống quản lý quy trình thông minh năm 2017.

Nghiên cứu Nucleas liên tục định vị bpm’online trong danh sách các nhà dãn đầu trong Quadrant của Nucleus CRM Ma trậ giá trị công nghệ 1H năm 2017 cho khả năng điều chỉnh các quy trình nhanh nhẹn chưa từng thấy.

Ovum, một trong những công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ toàn cầu hàng đầu trên thế giới, công nhận bpm’online là một trong số 10 nhà cung cấp CRM hàng đầu thế giới trong báo cáo mới nhất về mô hình CRM ra quyết định. Bpm'online đã được công nhận bởi phương pháp tiếp cận tập trung vào quá trình và nền tảng trực quan.

Tạp chí CRM, một xuất bản hàng đầu trong ngành, đã ghi nhận bpm'online là một nhà dẫn đầu trong phân khúc thị trường CRM cấp trung và phân khúc Tự Động Hóa Đội Ngũ Bán Hàng, và cũng được ghi nhận Đáng Quan Tâm trong phân khúc CRM cho thị trường khách hàng siêu lớn tại giải thưởng CRM Market Award 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp bpm'online đã nằm trong bảng nhà dẫn đầu của phân khúc thị trường CRM cấp trung với điểm số ghi nhận rất ấn tượng.

Bpm’online được vinh danh người thắng cuộc trong Giải thưởng Gold Stevie dành cho giải pháp quản lý quan hệ tốt nhất của năm trong các giải thưởng kinh doanh quốc tế thường niên lần thứ 11. Người thắng cuộc được chọn ra từ hơn 3500 đề cử.

2015 là năm thứ hai liên tục bpm’online được lọt vào top 15 của giải thưởng CRM bởi ISM Inc, một chuyên gia tư vấn về chiến lược khách hàng tập trung. Công ty được định vị là người dẫn đầu trong ngành CRM tốc độ nhanh.

Bpm'online nhận được giải thưởng Ứng dụng Doanh nghiệp CRN® năm 2015 cho ứng dụng CRM dành cho điện thoại di động. Ứng dụng di động của Bpm'online được ban biên tập của CRN chọn lựa dựa trên sự kết hợp của các yếu tố quan trọng bao gồm: chức năng, quản lý nhiệm vụ phù hợp, dễ sử dụng; cải tiến; và giá trị tiềm năng cho các nhà cung cấp giải pháp, khách hàng của họ và cho thị trường nói chung.

Bpm’online tự hào được vinh danh là người thắng cuộc trong giải thưởng Công nghệ và phần mềm xuất sắc Châu Âu năm 2013- sự kiện giải thưởng toàn châu Âu dành cho các kênh CNTT, ISV và Viễn thông.

Bpm’online có tên trong danh sách thắng giải của CRM Watchlist 2017 trong số các nhà cung cáp CRM toàn cầu hàng đầu.

CÁC CƠ HỘI HỢP TÁC

Các nhà cộng tác

Quản lý hành trình khách hàng hoàn chỉnh với bpm'online: từ việc tạo khách hàng tiềm năng và doanh thu cho đến việc triển khai, hỗ trợ khách hàng và đổi mới.

Tìm hiểu thêm

Cố vấn

Xác định các cơ hội để giúp nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu đạt được quy trình nghiệp vụ xuất sắc bằng cách tận dụng công nghệ bpm'online. Quảng bá và bán các sản phẩm của bpm'online.

Tìm hiểu thêm

Hỗ trợ toàn diện việc kinh doanh của đối tác

Bắt đầu nhanh
Hỗ trợ bán hàng
Hỗ trợ dự án
Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ marketing
Thị trường
Hệ sinh thái đối tác
Các sự kiện đối tác

Đây là lúc tốt nhất để hợp tác với bpm’online!

Trở thành đối tác