Bpm’online được công nhận là ứng viên xuất sắc (a Strong Performer) trong số những nhà cung cấp phần mềm quản lý vụ việc dựa trên nền tảng đám mây bởi các công ty nghiên cứu độc lập

Wednesday, March 21, 2018
Tin tức

Báo cáo chỉ ra rằng “bpm'online hướng tới giải pháp gắn kết khách hàng”

Bpm'online, một công ty phần mềm doanh nghiệp toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa quy trình nghiệp vụ và CRM, vui mừng thông báo rằng nó đã được công nhận là Công Cụ Mạnh trong Forrester Wave ™: Quản lý tác vụ tự động dựa trên đám mây, Q1 2018 bởi Forrester Nghiên cứu, một trong những công ty nghiên cứu và tư vấn có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Forrester Research đã đánh giá bpm'online trong số 11 nhà cung cấp quản lý tác vụ tự động dựa trên đám mây quan trọng nhất. Đánh giá 23 tiêu chí được nhóm thành ba loại chính: cung cấp hiện tại, chiến lược và sự hiện diện trên thị trường.

Trong báo cáo của mình, Forrester trích dẫn rằng “bpm'online nhắm đến giải pháp gắn kết khách hàng… Với nguồn gốc trong CRM và BPM cổ điển, nó bắt đầu với hành trình của khách hàng để nhắm đến một trải nghiệm nhất quán.” Báo cáo tiếp tục nói rằng bpm'online “là một Giải pháp BPM có thể xây dựng quy trình trường hợp tập trung vào khách hàng, với hơn 150 mẫu và ứng dụng có sẵn trong cộng đồng bên ngoài.”

Hơn nữa, Forrester ghi nhận trong báo cáo rằng "Kết hợp với các công cụ xã hội phổ biến, các tính năng đối thoại ngôn ngữ địa phương và nguồn cấp dữ liệu, và với một số thông tin liên lạc thống nhất, nó cung cấp sự tích hợp với Skype, quản lý truyền thông khách hàng (CCM), ECM và bảng biểu phân tích truyền thống.

Khả năng quản lý các trường hợp của Bpm'online có sẵn trong mỗi sản phẩm bpm'online vì chúng là một phần không thể thiếu trong nền tảng bpm'online - quản lý quy trình nghiệp vụ thông minh và nền tảng ít lập trình với các giải pháp sẵn có và khuôn mẫu vượt trội.

Bpm'online tin rằng sự thay đổi là rất bình thường, và các công ty cần sự nhanh nhẹn để dễ dàng và nhanh chóng sửa đổi các ứng dụng và quy trình hiện tại mà không cần kỹ năng kỹ thuật chuyên sâu. Đó là lý do tại sao bpm'online đã phát triển một nền tảng ít lập trình mạnh mẽ để đẩy nhanh quá trình cải tiến liên tục. Các giải pháp, tích hợp và quy trình vượt trội của nó đẩy nhanh việc triển khai và tích hợp. Bpm'online kết hợp AI với giao diện người dùng thân thiện hàng đầu để tăng tốc việc chấp nhận người dùng. Nó cho phép các quá trình tương tác trên các ứng dụng, tự động hóa các quy trình thủ công để tăng tốc sự liên kết của tổ chức.

“Tôi rất vui khi được giới thiệu vào năm 2018 với thành tích đáng kể và có giá trị như vậy! Tại bpm'online, chúng tôi tin rằng phần mềm thế hệ tiếp theo sẽ ít phức tạp hơn và đầy đủ hơn vì sự nhanh nhẹn và khả năng đẩy nhanh thay đổi của tổ chức nằm ở trung tâm của một doanh nghiệp thành công. Bpm'online được thiết kế để giúp các tổ chức đáp ứng nhu cầu của khách hàng có hiểu biết kỹ thuật số, nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh và bám sát với thế giới đang tăng tốc. Được công nhận trong một đánh giá có uy tín như vậy là một thành công lớn cho đội ngũ của chúng tôi, và nó khuyến khích chúng tôi tiếp tục giúp khách hàng chinh phục các đỉnh cao mới thông qua công nghệ hàng đầu. ”- nhận xét Katherine Kostereva, CEO và đối tác quản lý tại bpm'online.

Thử nghiệm bpm'online từng đoạt giải thưởng >>

Giới thiệu về bpm'online

Bpm'online là một công ty phần mềm doanh nghiệp toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa quy trình nghiệp vụ và CRM. Công ty đã được các nhà phân tích công nghiệp chủ chốt đánh giá là nhà dẫn đầu thị trường. Nền tảng thông minh của nó tăng tốc bán hàng, marketing, dịch vụ và hoạt động cho hàng ngàn khách hàng và hàng trăm đối tác trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của bpm'online là giúp các công ty ACCELERATE!

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.bpmonline.com.vn