Bpm'online được nâng lên vị trí Challengers trong Bản Magic Quadrant của Gartner năm 2017 cho tự động hóa lực lượng bán hàng

Wednesday, July 26, 2017
Tin tức

Bpm'online, cung cấp sự kết hợp độc đáo công nghệ BPM và CRM để hỗ trợ các tổ chức đẩy nhanh thời gian triển khai thực hiện chiến lược, thông báo rằng công ty họ đã được công nhận như một Challenger trong Magic Quadrant 2017 về tự động hóa lực lượng bán hàng.  Đây là lần xuất hiện thứ hai của bpm'online trong Magic Quadrant, làm chúng tôi tin vào sự tiến bộ đáng kể vì bpm'online đã khẳng định được vị trí cao nhất cho khả năng của mình trong quadrant của The Challengers.

Theo báo cáo: "Thị trường tự động hóa bán hàng tăng 12,8% trong năm 2016, lên 5,6 tỷ USD. Các nhà cung cấp SFA đã có một bước tiến quan trọng đối với việc nhúng các phân tích có tính dự đoán. Gartner tiếp tục nhìn thấy sự đổi mới sản phẩm từ các nhà cung cấp SFA liên quan đến phân tích dự đoán cơ hội, chức năng mô hình hóa quy trình nghiệp vụ và tính năng cụ thể theo chiều dọc.

Bpm'online tin rằng nó đã chuyển lên vị trí Challenger dựa trên một khả năng đã được chứng minh về việc triển khai, các điểm số trải nghiệm của khách hàng cao và chất lượng sản phẩm tổng thể. Khi nhiều doanh nghiệp cỡ vừa và lớn đang phải vật lộn với những sai lệch và các quy trình bị hỏng làm chậm quá trình thực hiện, bpm'online mang lại sự kết hợp độc đáo của các công nghệ quản lý quy trình nghiệp vụ và CRM cho phép bán hàng, marketing, dịch vụ và hoạt động thiết kế, thực hiện và thay đổi quy trình nhanh hơn bao giờ hết. Đồng thời, bpm'online được biết đến không chỉ với những sản phẩm hàng đầu mà còn cung cấp chất lượng dịch vụ cao và giá trị cho khách hàng.

Katherine Kostereva, Giám đốc điều hành của bpm'online cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng về vị trí Challengers trong Quadrant Magic Gartner về Tự động hóa Bán hàng của năm nay. Chúng tôi cảm thấy vị trí của mình trong Magic Quadrant năm nay phần lớn phản ánh khả năng của mình khi thực hiện và hoàn thiện tầm nhìn khi chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các tổ chức đẩy nhanh thời gian thực hiện chiến lược của họ trong một thế giới ngày càng được kỹ thuật số và thông minh hơn. Tôi được truyền cảm hứng khi thấy rằng ngày càng có nhiều khách hàng đưa chiến lược của họ lên một tầm cao mới với sự trợ giúp của sản phẩm của chúng tôi. Cam kết của chúng tôi nhằm hỗ trợ và xem mình như là một phần mở rộng đội ngũ của họ chứ không chỉ là một nhà cung cấp đã thật sự làm chúng tôi khác biệt so với các nhà cung cấp khác.”

Bpm'online bán hàng hỗ trợ cho các tổ chức bằng các công cụ thông minh giúp các chuyên viên bán hàng sắp xếp hợp lý các quy trình trong chu kỳ bán hàng hoàn chỉnh, bắt đầu từ lúc tạo ra khách hàng tiềm năng đến khi chốt được đơn hàng và bán hàng lặp lại. Bpm'online được hỗ trợ bởi một nền tảng thống nhất được mã hóa thấp cho phép người dùng dù không có kỹ năng kỹ thuật cũng có thể nhanh chóng thiết kế, thực hiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng. Ngoài ra, bpm'online cung cấp cho các tổ chức các quy trình bán hàng sẵn có thực tiễn nhất giúp khách hàng lựa chọn quy trình làm việc tốt nhất để đạt được kết quả kinh doanh mong muốn nhanh hơn. Ngoài một sản phẩm SFA mạnh mẽ, người dùng cũng có thể tận dụng các dịch vụ marketing và dịch vụ của bpm'online - tất cả trên một nền tảng duy nhất.

Báo cáo hoàn chỉnh hiện đang có trên Gartner.com (yêu cầu đăng ký).

Bpm'online cũng đã được công nhận trong các báo cáo CRM liên tiếp từ Gartner, bao gồm cả Magic Quadrant vào tháng 5 năm 2017 CRM trung tâm tương tác khách hàng và Magic Quadrant vào tháng 9, 2016 cho CRM Quản lý khách hàng tiềm năng.

Bắt đầu dùng thử miễn phí phần mềm đoạt giải bpm'online CRM >>

  1. Gartner, Magic Quadrant cho tự động hóa lực lượng bán hàng, 13 tháng 7 năm 2017

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Gartner không xác nhận bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu và không tư vấn cho người sử dụng công nghệ chỉ lựa chọn những nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc các chỉ dẫn khác. Các ấn bản nghiên cứu của Gartner chứa các ý kiến của nhà nghiên cứu của Gartner và không nên được hiểu là các tuyên bố thực tế. Gartner từ chối tất cả các bảo đảm, thể hiện hay ngụ ý, liên quan đến nghiên cứu này, bao gồm bất kỳ bảo đảm nào về tính thương mại hoặc tính phù hợp cho một mục đích cụ thể.
 

Về bpm’online

Bpm'online cung cấp sự kết hợp độc đáo của các công nghệ BPM và CRM cho bán hàng, marketing, dịch vụ để hỗ trợ cho các tổ chức đẩy nhanh thời gian thực hiện chiến lược. Vẻ đẹp và giá trị cốt lõi của sản phẩm bpm'online là khả năng thay đổi quy trình nhanh hơn và sắp xếp marketing, bán hàng và dịch vụ trên một nền tảng duy nhất. Người dùng thích giao diện hấp dẫn của bpm'online với vẻ ngoài xã hội, không có thông tin dư thừa để họ có thể tập trung vào những thứ liên quan. Ngày nay, công ty phục vụ hàng ngàn khách hàng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.bpmonline.com.vn