Tạp chí CRM gọi bpm'online là một nhà dẫn đầu trong cả hai hạng mục CRM của Doanh nghiệp và CRM thị trường tầm trung

Friday, September 1, 2017
Tin tức

Bpm'online, nhà cung cấp sự kết hợp độc đáo của các công nghệ BPM và CRM để hỗ trợ cho các tổ chức đẩy nhanh thời gian thực hiện chiến lược của họ, tự hào thông báo rằng công ty đã được công nhận là một người dẫn đầu trong hai hạng mục CRM cho doanh nghiệp và CRM cho thị trường tầm trung của Giải thưởng Thị trường CRM 2017 bởi tạp chí CRM, một trong những ấn phẩm truyền thông có uy tín nhất trong ngành CRM.

Giải thưởng Thị trường CRM công nhận các nhà cung cấp hàng đầu đã chuyển đổi ngành công nghiệp CRM với các sản phẩm cải tiến và các tính năng nâng cao mới nhất. Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia phân tích chính của ngành công nghiệp CRM, các nhà tư vấn và các nhà lãnh đạo tư tưởng, đánh giá các nhà cung cấp CRM dựa trên các tiêu chí bao gồm danh tiếng về chức năng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng, định hướng của công ty và chi phí sản phẩm.

Việc đưa ra những sản phẩm tốt và chuyên môn của Bpm'online cung cấp cho khách hàng các giải pháp CRM + BPM theo tiến trình thông minh đã được các chuyên gia hàng đầu của thị trường CRM công nhận liên tục. Trong nhóm CRM doanh nghiệp, bpm'online được liệt kê trong top 5 nhà cung cấp, bao gồm Microsoft, Oracle, Salesforce và SAP. Theo tạp chí CRM, "bpm'online được ghi điểm cao(3.9)".

Các nhà cung cấp chính cung cấp phần mềm CRM hàng đầu bao gồm bpm'online, Microsoft, Oracle, Salesforce và SugarCRM. Brent Leary, đồng sáng lập và là đối tác của CRM Essentials, đã lưu ý rằng bpm'online là "một sản phẩm tốt đặc biệt hấp dẫn các tổ chức định hướng quá trình làm việc muốn tìm kiếm việc tự động hoá trong suốt chu trình dịch vụ." Kate Leggett, phó chủ tịch kiêm nhà phân tích chính tại Forrester Research, đánh giá cao bpm'online về khả năng bán hàng, marketing và dịch vụ khách hàng và cách tiếp cận "rất tập trung vào khách hàng".

Ngoài việc trở thành người dẫn đầu trong các phần mềm CRM công ty vừa và CRM cho doanh nghiệp, bpm'online còn là một trong những công ty nằm trong hạn mục tự động hóa nguồn lực bán hàng. Các nhà thẩm định ghi nhận rằng "khách hàng thường xuyên khen ngợi về bpm’ online và về việc hệ thống thân thiện với người dùng thế nào, không chỉ đối với người dùng doanh nghiệp mà còn với cả các quản trị viên."

"Dẫn đầu bảng xếp hạng của một trong những giải thưởng uy tín nhất ngành là một tin vô cùng thú vị đối với toàn bộ đội ngũ bpm'online. Chúng tôi nhận ra rằng rất nhiều tổ chức doanh nghiệp cỡ vừa và lớn trên toàn thế giới đang phải vật lộn với những sai lệch và những quy trình bị hỏng làm chậm việc thực thi. Để giúp các công ty giải quyết được thách thức này tốt hơn, chúng tôi cung cấp sự kết hợp độc đáo của các công nghệ quản lý quy trình nghiệp vụ và CRM có thể giúp các công ty đẩy nhanh tiến độ thực hiện chiến lược. Chúng tôi rất tự hào được công nhận của năm nay vì đây là một bằng chứng khẳng định giá trị đặc biệt mà chúng tôi cung cấp cho các công ty vừa và lớn trên toàn cầu với giải pháp CRM nhanh nhạy hướng quy trình của chúng tôi ", Katherine Kostereva, Đối tác quản lý kiêm Giám đốc điều hành của bpm'online.

Bpm'online cung cấp các sản phẩm CRM thông minh cho marketing, bán hàng và dịch vụ được hỗ trợ bởi một nền tảng quản lý quy trình nghiệp vụ có mã hóa thấp, cho phép người dùng dù không có kỹ năng kỹ thuật cũng có thể nhanh chóng thiết kế, thực hiện và tối ưu hóa quy trình. Khả năng quản lý quy trình mở rộng của hệ thống hỗ trợ sự nhanh nhẹn mà bất kỳ công ty nào cũng cần có để thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt nhất. Ngoài ra, các quy trình sẵn có và thực tiễn tốt nhất trong bpm'online hướng dẫn người dùng đi qua các hành động hiệu quả nhất và các bước đến kết quả tốt nhất.

 Dùng thử bpm’ online CRM miễn phí >>

Về bpm’online

Bpm'online cung cấp sự kết hợp độc đáo của các công nghệ BPM và CRM cho bán hàng, marketing, dịch vụ để hỗ trợ cho các tổ chức đẩy nhanh thời gian thực hiện chiến lược. Vẻ đẹp và giá trị cốt lõi của sản phẩm bpm'online là khả năng thay đổi quy trình nhanh hơn và sắp xếp marketing, bán hàng và dịch vụ trên một nền tảng duy nhất. Người dùng thích giao diện hấp dẫn của bpm'online với vẻ ngoài xã hội, không có thông tin dư thừa để họ có thể tập trung vào những thứ liên quan. Ngày nay, công ty phục vụ hàng ngàn khách hàng trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.bpmonline.com.vn