Un CRM di ultima generazione:
tutto nell’eccellenza dei processi di business
 

Bpm'online è una premiata azienda di sofware in cloud per lo sviluppo di applicazioni process-driven per il marketing, le vendite e l’automazione dei servizi. I processi preconfigurati guidano gli utenti, con azioni efficaci, al raggiungimento veloce dei risultati. Un sistema apprezzato per qualità ed aspetto, scevro di ridondanze, che aiuta a mantenere la concentrazione su ciò che è rilevante per i processi del business.

Bpm'online è stato ampiamente riconosciuto dagli analisti più importanti del settore, ricevendo numerosi premi

Giải thưởng và các chứng nhận

Bpm’ online được công nhận rộng rãi và nhận nhiều giải thưởng bởi các chuyên gia phân tích chủ chốt trong ngành

Bpm'online được vinh danh là người dẫn đầu trong The Forrester Wave ™: Các chương trình CRM dành cho các tổ chức tầm trung, 2016. Ngoài ra, bpm'online cũng được công nhận là một thương hiệu mạnh trong Forrester Wave ™: Các giải pháp tự động hóa lực lượng bán hàng năm 2017, The Forrester Wave ™: Các nhà cung cấp Nền tảng quản lý doanh số 2016; và Forrester Wave ™: Các giải pháp dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp tầm trung năm 2017, cũng như lọt vào danh sách Forrester Wave ™: Quản lý trường hợp năng động của Quý 1 năm 2016.

Bpm'online đã được giới thiệu như một Challenger trong Quadrant Magic Gartner về Tự động hóa Bán hàng, năm 2017 và Quadrant Magic của Gartner cho Quản lý CRM, năm 2017; được công nhận trong Quadrant Magic Gartner cho Trung tâm tương tác Khách hàng CRM, 2018, 2017, 2016, 2015 và được đưa vào Quadrant Magic Quadrant của Hệ thống quản lý quy trình thông minh năm 2017.

Nghiên cứu Nucleas liên tục định vị bpm’online trong danh sách các nhà dãn đầu trong Quadrant của Nucleus CRM Ma trậ giá trị công nghệ 1H năm 2017 cho khả năng điều chỉnh các quy trình nhanh nhẹn chưa từng thấy.

Ovum, một trong những công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ toàn cầu hàng đầu trên thế giới, công nhận bpm’online là một trong số 10 nhà cung cấp CRM hàng đầu thế giới trong báo cáo mới nhất về mô hình CRM ra quyết định. Bpm'online đã được công nhận bởi phương pháp tiếp cận tập trung vào quá trình và nền tảng trực quan.

Tạp chí CRM, một xuất bản hàng đầu trong ngành, đã ghi nhận bpm'online là một nhà dẫn đầu trong phân khúc thị trường CRM cấp trung và phân khúc Tự Động Hóa Đội Ngũ Bán Hàng, và cũng được ghi nhận Đáng Quan Tâm trong phân khúc CRM cho thị trường khách hàng siêu lớn tại giải thưởng CRM Market Award 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp bpm'online đã nằm trong bảng nhà dẫn đầu của phân khúc thị trường CRM cấp trung với điểm số ghi nhận rất ấn tượng.

Bpm’online được vinh danh người thắng cuộc trong Giải thưởng Gold Stevie dành cho giải pháp quản lý quan hệ tốt nhất của năm trong các giải thưởng kinh doanh quốc tế thường niên lần thứ 11. Người thắng cuộc được chọn ra từ hơn 3500 đề cử.

2015 là năm thứ hai liên tục bpm’online được lọt vào top 15 của giải thưởng CRM bởi ISM Inc, một chuyên gia tư vấn về chiến lược khách hàng tập trung. Công ty được định vị là người dẫn đầu trong ngành CRM tốc độ nhanh.

Bpm'online nhận được giải thưởng Ứng dụng Doanh nghiệp CRN® năm 2015 cho ứng dụng CRM dành cho điện thoại di động. Ứng dụng di động của Bpm'online được ban biên tập của CRN chọn lựa dựa trên sự kết hợp của các yếu tố quan trọng bao gồm: chức năng, quản lý nhiệm vụ phù hợp, dễ sử dụng; cải tiến; và giá trị tiềm năng cho các nhà cung cấp giải pháp, khách hàng của họ và cho thị trường nói chung.

Bpm’online tự hào được vinh danh là người thắng cuộc trong giải thưởng Công nghệ và phần mềm xuất sắc Châu Âu năm 2013- sự kiện giải thưởng toàn châu Âu dành cho các kênh CNTT, ISV và Viễn thông.

Bpm’online có tên trong danh sách thắng giải của CRM Watchlist 2017 trong số các nhà cung cáp CRM toàn cầu hàng đầu.

L'essenza del nostro lavoro è quello di aumentare l'efficienza di business dei nostri clienti

 

Dodici anni fa, bpm'online è nata come una piccola startup europea formata da cinque persone, senza alcun capitale di rischio o di finanziamento esterno. Oggi siamo una società di software globale con uffici in tutto il mondo e un team di oltre cinquecentocinquanta professionisti dedicato alla creazione di prodotti impeccabili.

Katherine Kostereva, Managing partner e CEO bpm’online

Creiamo prodotti che aiutano le aziende a gestire il ciclo completo del cliente: da lead all’ordine e alla gestione

 

Un software per la gestione globale del marketing multi-canale alimentato dai migliori processi, preconfigurati, per generare la domanda

 

Un CRM in cloud con processi di vendita preconfigurati che consente ai nostri clienti il controllo totale sull’intero ciclo del cliente - da lead alla fidelizzazione

 

Un software di help desk innovativo progettato per fornire assistenza eccellente ai clienti

Guarda più da vicino quello che bpm'online
ha per te

 

Processi
preconfigurati

 

I prodotti bpm'online comprendono una serie di best practice processes per il marketing, le vendite ed il servizio clienti. Processi pronti che guidano gli utenti attraverso le azioni più efficaci; un aiuto extra nell’utilizzo del sistema nel loro lavoro.

Una visione completa
del cliente

 

Bpm'online offre processi end-to-end per la gestione completa cliente. Collega marketing, vendite e servizio clienti e permette alle aziende di gestire efficacemente tutte le fasi di interazioni con i clienti.

Una interfaccia coinvolgente,
apprezzata dagli utenti

 

Le applicazioni bpm'online hanno un'interfaccia accattivante e un look and feel “social” che rende il lavoro facile e garantisce un aumento di utilizzo degli utenti.

Guarda come funziona* *Non è richiesta la carta di credito
News room

Novità sull'azienda, comunicati stampa ed eventi

Visita la pagina >

Community

Una risorsa preziosa per la condivisione di idee e best practices

Visita la pagina >

Insight

Video, articoli, libro bianco, ebooks, blog e molto altro ancora

Visita la pagina >