Một hệ thống CRM mạnh được thiết kế cho các ngân hàng doanh nghiệp và ngân hàng bán lẻ và các tổ chức tài chính để quản lý hành trình khách hàng hoàn chỉnh và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
 
Các chiến dịch
Quản lý khách hàng tiềm năng
Quản lý cơ hội
Phát hành sản phẩm
Dịch vụ khách hàng

Hành trình khách hàng từ đầu đến cuối

Mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động. Cá nhân hoá giao tiếp và quản lý các yêu cầu của khách hàng bằng cách làm theo các quy trình được vạch sẵn để quản lý hành trình khách hàng hoàn chỉnh - từ yêu cầu ban đầu về thông tin đến việc tiếp tục duy trì tài khoản. Tối đa hoá việc bán hàng chéo và bán thêm hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng và quản lý mọi giai đoạn tương tác của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các quy trình sẵn có dành cho ngân hàng

Bpm'online cung cấp các quy trình sẵn có thực tiễn nhất để quản lý hoạt động tương tác với khách hàng trong ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp. Các quy trình sẵn có hướng dẫn người dùng thông qua các hành động hiệu quả nhất và dễ dàng bắt đầu nhảy ngay vào áp dụng hệ thống.

Giao diện hấp dẫn mà người dùng yêu thích!

 

Giao diện hấp dẫn của Bpm'online cung cấp giao diện và cảm giác giống như truyền thông xã hội, cung cấp trải nghiệm thú vị và trực quan cho người dùng đồng thời giảm thời gian đào tạo. Hệ thống cho phép truy cập dễ dàng vào tất cả các công cụ và thông tin cần thiết trên bất kỳ thiết bị nào: điện thoại, máy tính bảng hay máy tính xách tay.