Chọn từ ba sản phẩm và tính chi phí cho gói bpm'online CRM của bạn

Marketing

 

Phần mềm marketing đa kênh để cung cấp việc tạo ra nhu cầu tuyệt vời.

Xem video (ENG)

Sales

 

Tự động hóa lực lượng bán hàng để quản lý chu trình bán hàng hoàn chỉnh – từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng lặp lại

Xem video (ENG)

Service

 

Một công cụ dịch vụ khách hàng sáng tạo để mang lại trải nghiệm khách hàng đặc biệt.

Xem video (ENG)
 

Bpm'online CRM cung cấp các quy trình hoàn thiện để quản lý hành trình khách hàng hoàn chỉnh

Bpm'online cung cấp ba sản phẩm tích hợp liền mạch cho marketing, bán hàng và dịch vụ trên một nền tảng có thể dùng riêng hoặc theo gói. Bạn có thể ước tính chi phí CRM bằng cách chọn các phiên bản theo nhu cầu kinh doanh. Bạn không cần phải trả tiền cho các công cụ bạn không sử dụng - chỉ tập trung những tính năng bạn cần để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của mình, không có chi phí ẩn.

Vui lòng cho biết số người dùng cho mỗi sản phẩm để xem chi phí ước tính của gói CRM.

bpm'online marketing

Các liên hệ đang hoạt động:

- 000 +

Số người sử dụng:

Đối với các sản phẩm đi kèm, nhập số người dùng cho từng sản phẩm riêng biệt, dựa trên vai trò của người dùng. Người dùng không cần truy cập vào nhiều sản phẩm.

Ví dụ: nếu bạn kết hợp bpm'online bán hàng và dịch vụ bpm'online dịch vụ, nhân viên bán hàng của bạn sẽ không cần đăng ký dịch vụ bpm'online, chỉ cần nhập mã số dịch vụ của bạn để sử dụng bpm'online dịch vụ.

Số lượng mua tối thiểu hàng năm cho mỗi khách hàng là 5 suất các sản phẩm bpm'online hoặc ít nhất 1.500 USD phần mềm và các dịch vụ bpm’ online.

Chi phí ước tính:

$ 0

bpm'online sales

Team

Commerce

Enterprise

Số người sử dụng:

Đối với các sản phẩm đi kèm, nhập số người dùng cho từng sản phẩm riêng biệt, dựa trên vai trò của người dùng. Người dùng không cần truy cập vào nhiều sản phẩm.

Ví dụ: nếu bạn kết hợp bpm'online bán hàng và dịch vụ bpm'online dịch vụ, nhân viên bán hàng của bạn sẽ không cần đăng ký dịch vụ bpm'online, chỉ cần nhập mã số dịch vụ của bạn để sử dụng bpm'online dịch vụ.

Số lượng mua tối thiểu hàng năm cho mỗi khách hàng là 5 suất các sản phẩm bpm'online hoặc ít nhất 1.500 USD phần mềm và các dịch vụ bpm’ online.

Chi phí ước tính:

$ 0

bpm'online service

Customer center

Service enterprise

Số người sử dụng:

Đối với các sản phẩm đi kèm, nhập số người dùng cho từng sản phẩm riêng biệt, dựa trên vai trò của người dùng. Người dùng không cần truy cập vào nhiều sản phẩm.

Ví dụ: nếu bạn kết hợp bpm'online bán hàng và dịch vụ bpm'online dịch vụ, nhân viên bán hàng của bạn sẽ không cần đăng ký dịch vụ bpm'online, chỉ cần nhập mã số dịch vụ của bạn để sử dụng bpm'online dịch vụ.

Số lượng mua tối thiểu hàng năm cho mỗi khách hàng là 5 suất các sản phẩm bpm'online hoặc ít nhất 1.500 USD phần mềm và các dịch vụ bpm’ online.

Chi phí ước tính:

$ 0
Basic
Basic
Business
Premium
Thời hạn, năm:
- +
Unlimited
Xóa dữ liệu
The cost of bpm'online CRM on-site is a onetime payment that includes one year of support. The purchase of a support plan is required after one year or the application will be in read-only mode for users.

Tổng chi phí ước tính:

$ 0
Yêu cầu demo thực tế Mua ngay

CRM hướng quy trình

Gia tăng khả năng thay đổi quy trình trong hệ thống CRM nhanh hơn bao giờ hết!

Các sản phẩm của bpm’online được hỗ trợ bởi một nền tảng quản lý kinh doanh mạnh. Bạn có thể thay đổi quy trình trong bpm'online rất dễ dàng mà không cần phải là một chuyên gia công nghệ và không có mã hóa.

Bpm'online cho phép việc liên tục kiểm tra, sửa đổi, và cải tiến các quy trình một cách nhanh nhẹn để theo kịp môi trường kinh doanh mới.

Business Process Management + out-of-the-box processes

Hệ thống giúp căn chỉnh marketing, bán hàng và dịch vụ trên một nền tảng CRM duy nhất.

Bpm'online cung cấp ba sản phẩm trên một nền tảng để kết nối giữa marketing, bán hàng và dịch vụ. Hệ thống này cung cấp các quy trình đầu cuối để quản lý hành trình khách hàng hoàn chỉnh - từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng thân thuộc và duy trì dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Bpm'online được công nhận rộng rãi bởi nhiều nhà phân tích chủ yếu của ngành, nhận được nhiều giải thưởng

Giải thưởng và các chứng nhận

Bpm’ online được công nhận rộng rãi và nhận nhiều giải thưởng bởi các chuyên gia phân tích chủ chốt trong ngành

Bpm'online được vinh danh là người dẫn đầu trong The Forrester Wave ™: Các chương trình CRM dành cho các tổ chức tầm trung, 2016. Ngoài ra, bpm'online cũng được công nhận là một thương hiệu mạnh trong Forrester Wave ™: Các giải pháp tự động hóa lực lượng bán hàng năm 2017, The Forrester Wave ™: Các nhà cung cấp Nền tảng quản lý doanh số 2016; và Forrester Wave ™: Các giải pháp dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp tầm trung năm 2017, cũng như lọt vào danh sách Forrester Wave ™: Quản lý trường hợp năng động của Quý 1 năm 2016.

Bpm'online đã được giới thiệu như một Challenger trong Quadrant Magic Gartner về Tự động hóa Bán hàng, năm 2017 và Quadrant Magic của Gartner cho Quản lý CRM, năm 2017; được công nhận trong Quadrant Magic Gartner cho Trung tâm tương tác Khách hàng CRM, 2018, 2017, 2016, 2015 và được đưa vào Quadrant Magic Quadrant của Hệ thống quản lý quy trình thông minh năm 2017.

Nghiên cứu Nucleas liên tục định vị bpm’online trong danh sách các nhà dãn đầu trong Quadrant của Nucleus CRM Ma trậ giá trị công nghệ 1H năm 2017 cho khả năng điều chỉnh các quy trình nhanh nhẹn chưa từng thấy.

Ovum, một trong những công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ toàn cầu hàng đầu trên thế giới, công nhận bpm’online là một trong số 10 nhà cung cấp CRM hàng đầu thế giới trong báo cáo mới nhất về mô hình CRM ra quyết định. Bpm'online đã được công nhận bởi phương pháp tiếp cận tập trung vào quá trình và nền tảng trực quan.

Tạp chí CRM, một xuất bản hàng đầu trong ngành, đã ghi nhận bpm'online là một nhà dẫn đầu trong phân khúc thị trường CRM cấp trung và phân khúc Tự Động Hóa Đội Ngũ Bán Hàng, và cũng được ghi nhận Đáng Quan Tâm trong phân khúc CRM cho thị trường khách hàng siêu lớn tại giải thưởng CRM Market Award 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp bpm'online đã nằm trong bảng nhà dẫn đầu của phân khúc thị trường CRM cấp trung với điểm số ghi nhận rất ấn tượng.

Bpm’online được vinh danh người thắng cuộc trong Giải thưởng Gold Stevie dành cho giải pháp quản lý quan hệ tốt nhất của năm trong các giải thưởng kinh doanh quốc tế thường niên lần thứ 11. Người thắng cuộc được chọn ra từ hơn 3500 đề cử.

2015 là năm thứ hai liên tục bpm’online được lọt vào top 15 của giải thưởng CRM bởi ISM Inc, một chuyên gia tư vấn về chiến lược khách hàng tập trung. Công ty được định vị là người dẫn đầu trong ngành CRM tốc độ nhanh.

Bpm'online nhận được giải thưởng Ứng dụng Doanh nghiệp CRN® năm 2015 cho ứng dụng CRM dành cho điện thoại di động. Ứng dụng di động của Bpm'online được ban biên tập của CRN chọn lựa dựa trên sự kết hợp của các yếu tố quan trọng bao gồm: chức năng, quản lý nhiệm vụ phù hợp, dễ sử dụng; cải tiến; và giá trị tiềm năng cho các nhà cung cấp giải pháp, khách hàng của họ và cho thị trường nói chung.

Bpm’online tự hào được vinh danh là người thắng cuộc trong giải thưởng Công nghệ và phần mềm xuất sắc Châu Âu năm 2013- sự kiện giải thưởng toàn châu Âu dành cho các kênh CNTT, ISV và Viễn thông.

Bpm’online có tên trong danh sách thắng giải của CRM Watchlist 2017 trong số các nhà cung cáp CRM toàn cầu hàng đầu.