Các dịch vụ chuyên nghiệp

Xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng và xác định các cơ hội mới với phần mềm CRM theo quá trình cho các công ty dịch vụ chuyên nghiệp

Yêu cầu demo thực tế

Một phần mềm CRM tiên tiến giúp các công ty vượt lên trên đối thủ cạnh tranh

Hệ thống CRM bpm'online dành cho các nhà cung cấp dịch vụ thúc đẩy hoạt động bán hàng hiệu quả và cho phép các công ty tự động hóa các quy trình nghiệp vụ tương tác với khách hàng. Hệ thống CRM chuyên nghiệp này giúp củng cố dữ liệu về khách hàng, tăng hiệu quả quản lý bán hàng, lập kế hoạch và quản lý dự án theo các vai trò, điều khoản, giai đoạn, thời gian dự kiến và thực tế, cũng như quản lý nguồn nhân lực.

  • Quản lý dự án
    và hợp tác

    Tận dụng bpm'online để phối hợp một cách hiệu quả các dự án, đề ra thời hạn dự án, quản lý chi phí, giao nhiệm vụ cho chủ sở hữu và đội ngũ:

    • Lập kế hoạch khối lượng công việc, triển khai quy trình nghiệp vụ để phân công nhiệm vụ và nguồn lực
    • Tính toán chi phí dựa trên mức lương nội bộ và bên ngoài của nhân viên
    • Tự động tính toán chi phí dịch vụ, theo dõi tất cả các chi phí bổ sung, phân tích lợi nhuận của dự án
  • Quản lý nguồn
    nhân lực

    Sử dụng bpm'online để lưu tất cả thông tin về nhân viên và đội ngũ của bạn vào một chỗ:

    • Tạo và duy trì cơ sở dữ liệu nhân viên hoàn chỉnh
    • Cài đặt và theo dõi lịch trình của nhóm
    • Theo dõi danh sách các hoạt động của nhân viên, theo dõi khối lượng công việc và vai trò dự án
    • Thiết lập tỷ giá nội bộ và bên ngoài, sử dụng tỷ giá để thanh toán tự động
  • Quản lý khách hàng

    Tạo một cơ sở dữ liệu duy nhất tất cả tài khoản và địa chỉ liên hệ mà bạn đang làm việc và xây dựng một góc nhìn 360 độ về khách hàng của bạn:

    • Thu thập dữ liệu khách hàng quan trọng qua nhiều kênh
    • Sử dụng nhiều tiêu chí để phân loại khách hàng
    • Theo dõi lịch sử giao tiếp
    • Làm phong phú hồ sơ khách hàng với thông tin từ các nguồn mở
    • Phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để xác định các cơ hội mới
  • Quản lý bán hàng và marketing

    Tận dụng các tính năng mở rộng của bpm'online để quản lý marketing và bán hàng:

    • Tạo và chạy các chiến dịch marketing đa kên
    • Tự động hóa quy trình bán hàng, mở rộng cơ hội bán hàng chéo
    • Theo dõi lịch sử của từng cơ hội, lựa chọn chiến lược bán hàng tốt nhất
    • Theo dõi việc thực hiện các thỏa thuận khách hàng
  • Quản lý tài liệu và kiến thức

    Cung cấp cho nhân viên của bạn quyền truy cập nhanh vào một cơ sở tài liệu và tri thức rộng lớn:

    • Tạo các mẫu, sắp xếp các loại tài liệu, cho phép kiểm soát các phiên bản
    • Theo dõi các tài liệu trong hệ thống, liên kết chúng với khách hàng, cơ hội, đơn đặt hàng, v.v.
    • Tự động hóa quá trình xem xét và phê duyệt nhiều cấp
    • Nhanh chóng truy cập vào một thư viện lưu trữ tài trung tập trung
  • Quản lý quy trình nghiệp vụ

    Tự động hóa các quy trình nghiệp vụ chính với bpm'online:

    • Quản lý liền mạch tất cả các quy trình tiếp cận khách hàng và các nhiệm vụ hậu cần
    • Tự động hóa quy trình công việc hàng ngày và khối lượng công việc để nhân viên của bạn có thể tập trung vào khách hàng
    • Thiết kế và tối ưu hóa các quy trình bằng một hệ thống thiết kết quy trình trực quan
    • Thúc đẩy truyền thông nội bộ

Liên hệ với chúng tôi và để chúng tôi chứng minh làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ bpm'online CRM