SỨ MỆNH của bpm’online

là giúp các công tyACCELERATE

VỀ CHÚNG TÔI

Bpm'online là một công ty kinh doanh phần mềm toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa quy trình nghiệp vụ và CRM.

Công ty được các nhà phân tích chủ chốt trong ngành đánh giá cao là nhà dẫn đầu thị trường. Nền tảng thông minh giúp thúc đẩy bán hàng, marketing, dịch vụ chăm sóc khách hàng và đang hoạt động cho hàng ngàn khách hàng và hàng trăm đối tác trên toàn thế giới.

Thế giới đang tăng tốc.
Để phát triển mạnh mẽ trong sự đổi mới liên tục, các doanh nghiệp cần phải thích ứng và chuyển đổi nhanh hơn. Đây là lý do tại sao chúng tôi tạo ra bpm'online.
Để giúp các công ty ACCELERATE!

Katherine Kostereva, Giám đốc điều hành
và đối tác đầu tư
Bpmonline

Giải thưởng và các chứng nhận

Bpm’ online được công nhận rộng rãi và nhận nhiều giải thưởng bởi các chuyên gia phân tích chủ chốt trong ngành

Bpm'online được vinh danh là người dẫn đầu trong The Forrester Wave ™: Các chương trình CRM dành cho các tổ chức tầm trung, 2016. Ngoài ra, bpm'online cũng được công nhận là một thương hiệu mạnh trong Forrester Wave ™: Các giải pháp tự động hóa lực lượng bán hàng năm 2017, The Forrester Wave ™: Các nhà cung cấp Nền tảng quản lý doanh số 2016; và Forrester Wave ™: Các giải pháp dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp tầm trung năm 2017, cũng như lọt vào danh sách Forrester Wave ™: Quản lý trường hợp năng động của Quý 1 năm 2016.

Bpm'online đã được giới thiệu như một Challenger trong Quadrant Magic Gartner về Tự động hóa Bán hàng, năm 2017 và Quadrant Magic của Gartner cho Quản lý CRM, năm 2017; được công nhận trong Quadrant Magic Gartner cho Trung tâm tương tác Khách hàng CRM, 2018, 2017, 2016, 2015 và được đưa vào Quadrant Magic Quadrant của Hệ thống quản lý quy trình thông minh năm 2017.

Nghiên cứu Nucleas liên tục định vị bpm’online trong danh sách các nhà dãn đầu trong Quadrant của Nucleus CRM Ma trậ giá trị công nghệ 1H năm 2017 cho khả năng điều chỉnh các quy trình nhanh nhẹn chưa từng thấy.

Ovum, một trong những công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ toàn cầu hàng đầu trên thế giới, công nhận bpm’online là một trong số 10 nhà cung cấp CRM hàng đầu thế giới trong báo cáo mới nhất về mô hình CRM ra quyết định. Bpm'online đã được công nhận bởi phương pháp tiếp cận tập trung vào quá trình và nền tảng trực quan.

Tạp chí CRM, một xuất bản hàng đầu trong ngành, đã ghi nhận bpm'online là một nhà dẫn đầu trong phân khúc thị trường CRM cấp trung và phân khúc Tự Động Hóa Đội Ngũ Bán Hàng, và cũng được ghi nhận Đáng Quan Tâm trong phân khúc CRM cho thị trường khách hàng siêu lớn tại giải thưởng CRM Market Award 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp bpm'online đã nằm trong bảng nhà dẫn đầu của phân khúc thị trường CRM cấp trung với điểm số ghi nhận rất ấn tượng.

Bpm’online được vinh danh người thắng cuộc trong Giải thưởng Gold Stevie dành cho giải pháp quản lý quan hệ tốt nhất của năm trong các giải thưởng kinh doanh quốc tế thường niên lần thứ 11. Người thắng cuộc được chọn ra từ hơn 3500 đề cử.

2015 là năm thứ hai liên tục bpm’online được lọt vào top 15 của giải thưởng CRM bởi ISM Inc, một chuyên gia tư vấn về chiến lược khách hàng tập trung. Công ty được định vị là người dẫn đầu trong ngành CRM tốc độ nhanh.

Bpm'online nhận được giải thưởng Ứng dụng Doanh nghiệp CRN® năm 2015 cho ứng dụng CRM dành cho điện thoại di động. Ứng dụng di động của Bpm'online được ban biên tập của CRN chọn lựa dựa trên sự kết hợp của các yếu tố quan trọng bao gồm: chức năng, quản lý nhiệm vụ phù hợp, dễ sử dụng; cải tiến; và giá trị tiềm năng cho các nhà cung cấp giải pháp, khách hàng của họ và cho thị trường nói chung.

Bpm’online tự hào được vinh danh là người thắng cuộc trong giải thưởng Công nghệ và phần mềm xuất sắc Châu Âu năm 2013- sự kiện giải thưởng toàn châu Âu dành cho các kênh CNTT, ISV và Viễn thông.

Bpm’online có tên trong danh sách thắng giải của CRM Watchlist 2017 trong số các nhà cung cáp CRM toàn cầu hàng đầu.

CHÚNG TÔI
TIN RẰNG

CHÚNG TÔI TIN RẰNG

Các công ty cần hệ thống giúp canh chỉnh dữ liệu, quy trình
và đội ngũ cho phép họ kết nối tốt hơn với khách hàng kỹ thuật số địa phương và nhanh chóng thích nghi.

Nhiệm vụ của bpm'online là giúp các công ty

TÌM HIỂU THÊM

MẠNG LƯỚI ĐỐI TÁC TOÀN CẦU ĐA DẠNG

Chúng tôi tự hào hợp tác với bpm'online vì nền tảng linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh của họ trong marketing, bán hàng và dịch vụ được liên kết.

Bằng cách này, bpm'online thực sự giúp các công ty đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng!

Aina Neva Fiati Giám đốc điều hành
Terrasoft

Giải pháp mạnh, lợi ích đối tác và hỗ trợ đầy đủ từ các nhóm marketing, bán hàng và đối tác thành công của bpm'online mang đến những thành tựu đáng kinh ngạc và những tăng trưởng theo cấp số nhân.

Alex Donchuk,
Giám đốc đối tác toàn cầu
Terrasoft

Việc hợp tác với bpm'online cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng những công nghệ giúp họ thích technology that helps them adapt ứng với thay đổi của thị trường và tạo ra những đột phá trong ngành của họ.

Đó là sức mạnh thực sự của bpm'online!

Olivier de Chantérac, Stéphane Banon, Quản lý đối tác liên kết
Terrasoft

Sự hợp tác luôn dựa trên niềm tin. Tại Sopra Steria, chúng tôi tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của bpm'online để đẩy nhanh việc cải tiến công việc kinh doanh của khách hàng với nền tảng công nghệ tuyệt đỉnh của nó.

Cộng tác với bpm'online giống như là các chuyên gia đang nói chuyện với các chuyên gia.;

Elmar Stenzel, Phó Giám đốc Giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng
citilink

Hàng ngàn công ty trên toàn thế giới tận dụng nền tảng thông minh của bpm'online để thúc đẩy bán hàng, marketing, dịch vụ và vận hành.

KHÁCH HÀNG
CỦA CHÚNG TÔI

Hàng ngàn công ty trên thế giới tin tưởng vào bpm’online

Trước khi triển khai bpm'online, các hoạt động bán hàng của chúng tôi bị sa lầy bởi các thủ tục giấy tờ và hành chính hơn nhiều thập kỷ.

Bpm'online cho phép chúng tôi sắp xếp hợp lý chương trình đào tạo về chu kỳ bán hàng và giao tiếp trong vòng vài tuần.

Jim Holder Giám đốc đào tạo và an ninh
hersg

Một trong những khía cạnh thú vị nhất trong công việc của chúng tôi là khả năng giúp các doanh nghiệp lớn và vừa trên toàn thế giới đẩy nhanh cải tiến công việc kinh doanh của họ mỗi ngày.

Chúng tôi đặt khách hàng của mình lên hàng đầu và sẵn sàng đặt mình ra sau để đảm bảo họ thành công với nền tảng của chúng tôi. Sản phẩm của chúng tôi, các chiến lược tích hợp nhanh và tập trung đặc biệt vào việc nhanh chóng cung cấp các kết quả kinh doanh là những thành phần chính trong cách tiếp cận khách hàng thành công.

Andie Dovgan, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng
bpmonline

Phó chủ tịch phụ trách bán hàng triển nhanh nhất trong khu vực, chúng tôi cần công nghệ hỗ trợ chiến lược tăng tốc liên tục của chúng tôi.

Bpm'online giúp biến đổi và phát triển nhanh chóng, phục vụ khách hàng của chúng tôi với tốc độ phản lực!

Achmad Royhan, Phó Chủ tịch
Công nghệ thông tin
citilink

Nhờ nền tảng linh hoạt, bpm'online đã cung cấp cho Namu khả năng Nhờ nền tảng linh hoạt, bpm'online đã cung cấp cho Namu khả năng điều hành yêu cầu thay đổi quy trình ngay lập tức, tôi có thể làm điều đó trong 10 phút mà không làm gián đoạn chức năng dhàng ngày của nhân viên.

Daniel Myers
Chuyên gia quy trình
Bpmonline

CÁC SẢN PHẨM BPM’ONLINE THÔNG MINH

Nền tảng linh hoạt để tự động hóa quy trình nghiệp vụ & CRM

Studio

Quản lý quy trình nghiệp vụ thông minh và nền tảng ít lập trình với các giải pháp kiểu mẫu sẵn có

Marketing

Nền tảng marketing đa kênh để sắp xếp hành trình của khách hàng và thúc đẩy khách hàng tiềm năng thành khách hàng

Sales

Phần mềm tự động bán hàng để thúc đẩy chu trình bán hàng hoàn chỉnh – từ khách hàng tiềm năng đến tái tục mua hàng

Service

Nền tảng quản lý dịch vụ thông minh để đẩy nhanh việc cung cấp dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng

Các ứng dụng kinh doanh

Các ứng dụng sẵn có, các giải pháp theo chiều dọc và các hình mẫu giúp mở rộng nền tảng bpm'online và thúc đẩy năng suất

CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI