Truyền thông và quảng cáo

Tăng cường hợp tác với khách hàng của bạn để giúp họ thu hút đối tượng mục tiêu của mình một cách hiệu quả với hầu hết các chiến dịch được cá nhân hoá bằng bpm'online CRM

Yêu cầu demo thực tế

Hệ thống CRM hướng quy trình để hợp lý hóa các mối quan hệ và tăng cường sự tương tác với khách hàng

Bpm'online cung cấp giải pháp CRM toàn diện cho các đơn vị quảng cáo và truyền thông giúp họ có được khách hàng mới, tăng doanh thu và bán hàng chéo, quản lý các dự án và tài chính và tiếp cận các đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả bằng cách tinh giản các quy trình nghiệp vụ chủ chốt.

  • Quản lý khách hàng

    Tạo một cơ sở dữ liệu thống nhất với thông tin toàn diện về khách hàng:

    • Góc nhìn 360 độ về khách hàng của bạn, bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử tương tác, lịch sử truy cập website, đơn đặt hàng, sở thích, v.v.
    • Tính năng tạo ra một lịch sử đầy đủ các tương tác, bao gồm ngành, quy mô công ty, vị tríđịa lý, các sự kiện đáng chú ý, lịch sử nghề nghiệp và hơn thế nữa
    • Phân loại cơ sở dữ liệu cho phép cá nhân hóa các tiếp cận với từng khách hàng hoặc tài khoản
  • Các công cụ năng suất để đẩy mạnh hiệu quả chiến dịch marketing

    Bpm'online cung cấp công cụ quản lý chiến dịch marketing đa kênh và các công cụ tự động hóa:

    • Quản lý chiến dịch marketing với giao diện thân thiện người dùng
    • Lịch trình marketing xây sẵn để dễ dàng lập kế hoạch hoạt động hàng ngày: các nhiệm vụ, các cuộc gặp và các cuộc gọi
    • Công cụ email marketing tích hợp với tùy chọn gửi email tự động tới các khách hàng cụ thể hoặc từng phân khúc khách hàng
  • Tự động hóa nhiệm vụ hàng ngày

    Các công cụ để tăng hiệu quả của nhân viên và tự động hoá các hoạt động hàng ngày:

    • Khả năng giám sát đầy đủ lịch sử các đơn đặt hàng và chiến dịch quảng cáo của khách hàng
    • Quá trình tự động đặt trước vị trí truyền thông
    • Phát triển các chương trình mục tiêu dựa trên một tham số định trước, quản lý quy trình tự động
  • Quản lý bán hàng hiệu quả

    Tăng thêm doanh số bán hàng bằng các công cụ tốt để quản lý quá trình bán hàng và các quy trình sẵn có:

    • Tự động hóa quy trình bán hàng doanh nghiệp (từ lần liên hệ đầu tiên đến lúc chốt giao dịch)
    • Các mẫu sẵn sàng để in cho hóa đơn và danh sách các dịch vụ
    • Bảng điều khiển bán hàng, phân tích thời gian thực
    • Quy trình bán hàng sẵn có
  • Các công cụ quản lý dự án hiệu quả

    Tận dụng các tính năng cải tiến để hợp lý hóa các hoạt động marketing và tương tác với khách hàng và đối tác:

    • Các công cụ để lập kế hoạch quảng bá độc đáo và tổ chức các chiến dịch quảng cáo nhắm đến mục tiêu
    • Quản lý việc đặt chỗ truyền thông sử dụng các công cụ tích hợp trong hệ thống
    • Quản lý các đối tác, nhà cung cấp theo các thông số đã cài đặt sẵn
    • Các tính năng để quản lý dự án và khả năng sinh lợi của dự án
    • Các công cụ giám sát tài chính dự án, theo dõi thanh toán và sử dụng các công cụ thanh toán toàn diện - tự động phát hành hoá đơn dựa trên lịch đã được định sẵn
  • Các công cụ phân tích hiệu quả nâng cao

    Bpm'online cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để phân tích hiệu suất, đo KPIs và dự báo dữ lieu:

    • Bảng điều khiển tùy chỉnh thời gian thực
    • Báo cáo được xây dựng sẵn và chương trình tạo báo cáo tùy chỉnh giúp phân tích hiệu suất
    • Các công cụ giám sát KPI để đặt mục tiêu cho bất kỳ đối tượng nào của hệ thống và đo lường chất lượng mối quan hệ với mỗi tài khoản

Liên hệ với chúng tôi và để chúng tôi chứng minh làm thế nào bpm'online có thể có mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn