Bpm’online được kể tên trong Gartner Magic Quadrant cho CRM trung tâm tương tác khách hàng, 2017.

Các tính năng sản phẩm Xem demo (ENG)
Bpm’online dịch vụ là một ứng dụng đám mây với các
quy trình sẵn có cho việc quản lý dịch vụ toàn diện.

Customer center

 

Giải pháp tốt nhất cho các công ty đang tìm kiếm việc quản lý truyền thông bán lẻ đa kênh.

 

Service enterprise

 

Sự lựa chọn tốt nhất cho các công ty vừa và lớn đang tìm cách cung cấp dịch vụ chất lượng cao thông qua các kênh truyền thông đa phương tiện.

 

    Tận dụng các quy trình có sẵn

     

    Bpm’online dịch vụ cung cấp các quy trình sẵn có dựa trên các thực tiễn của ngành. Quản lý các yê cầu của khách hàng và tự động hóa các hoạt động dịch vụ bằng các theo dõi các quy trình định trước để chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

    Quản lý truyên thông bán lẻ đa kênh

     

    Cá nhân hóa việc giao tiếp với khách hàng sử dụng bpm’ online dịch vụ. Quản lý tất cả các yêu cầu của khách hàng trong một góc nhìn duy nhất bất kể chúng đến từ kênh nào: điện thoại, email, chat, mạng xã hội hay cổng thông tin khách hàng.

    Giao diện đẹp mắt mà người dùng ưa thích

     
    bpm'online service CRM on desktop, laptop, tablet, mobile

    Công việc trở thành niềm vui với giao diện đẹp và dễ dùng của bpm’ online dịch vụ. Hệ thống cung cấp việc truy cập dễ dàng vào các tính năng và các thông tin bất kể bạn đang sử dụng thiết bị nào: điện thoại, máy tính bảng hay laptop. Nhờ vào việc hiển thị thông tin theo ngữ cảnh, bạn sẽ chỉ thấy những thông tin cần thiết cho nhiệm vụ hiện tại, giúp bạn tập trung vào những gì quan trọng.