Explore los productos bpm’online que le ayudarán a gestionar eficientemente la experiencia del cliente

  • studio

    Gestión inteligente de procesos de negocios y plataforma de bajo código con soluciones y plantillas listas para usar

  • Paquete CRM

    Plataforma integral para marketing, ventas y servicio que se integran sin problemas en una plataforma CRM para ayudarte a gestionar eficientemente la experiencia completa del cliente

  • sales

    Software de automatización de ventas para acelerar el ciclo completo de ventas, desde el lead hasta las ventas repetidas

  • marketing

    Plataforma de marketing multicanal para orquestar los viajes de los clientes y acelerar los ingresos por ventas

  • service

    Plataforma de gestión de servicios inteligente para acelerar la entrega de servicios y deleite del cliente

Bpm’online ha sido ampliamente reconocido por analistas de la industria, recibiendo múltiples premios en su trayectoria hasta la fecha

Giải thưởng và các chứng nhận

Bpm’ online được công nhận rộng rãi và nhận nhiều giải thưởng bởi các chuyên gia phân tích chủ chốt trong ngành

Bpm'online được vinh danh là người dẫn đầu trong The Forrester Wave ™: Các chương trình CRM dành cho các tổ chức tầm trung, 2016. Ngoài ra, bpm'online cũng được công nhận là một thương hiệu mạnh trong Forrester Wave ™: Các giải pháp tự động hóa lực lượng bán hàng năm 2017, The Forrester Wave ™: Các nhà cung cấp Nền tảng quản lý doanh số 2016; và Forrester Wave ™: Các giải pháp dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp tầm trung năm 2017, cũng như lọt vào danh sách Forrester Wave ™: Quản lý trường hợp năng động của Quý 1 năm 2016.

Bpm'online đã được giới thiệu như một Challenger trong Quadrant Magic Gartner về Tự động hóa Bán hàng, năm 2017 và Quadrant Magic của Gartner cho Quản lý CRM, năm 2017; được công nhận trong Quadrant Magic Gartner cho Trung tâm tương tác Khách hàng CRM, 2018, 2017, 2016, 2015 và được đưa vào Quadrant Magic Quadrant của Hệ thống quản lý quy trình thông minh năm 2017.

Nghiên cứu Nucleas liên tục định vị bpm’online trong danh sách các nhà dãn đầu trong Quadrant của Nucleus CRM Ma trậ giá trị công nghệ 1H năm 2017 cho khả năng điều chỉnh các quy trình nhanh nhẹn chưa từng thấy.

Ovum, một trong những công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ toàn cầu hàng đầu trên thế giới, công nhận bpm’online là một trong số 10 nhà cung cấp CRM hàng đầu thế giới trong báo cáo mới nhất về mô hình CRM ra quyết định. Bpm'online đã được công nhận bởi phương pháp tiếp cận tập trung vào quá trình và nền tảng trực quan.

Tạp chí CRM, nhà xuất bản hàng đầu của ngành, đã gọi bpm’online là nhà dẫn đầu trong trong hệ thống CRM tích hợp và phân khúc trung cấp của giải thưởng thị trường CRM năm 2017, bởi tạp chí CRM. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bpm’online lọt vào danh sách đẫn dầu của hạn mục CRM cho thị trường trung cấp, với các điểm số ấn tượng.

Bpm’online được vinh danh người thắng cuộc trong Giải thưởng Gold Stevie dành cho giải pháp quản lý quan hệ tốt nhất của năm trong các giải thưởng kinh doanh quốc tế thường niên lần thứ 11. Người thắng cuộc được chọn ra từ hơn 3500 đề cử.

2015 là năm thứ hai liên tục bpm’online được lọt vào top 15 của giải thưởng CRM bởi ISM Inc, một chuyên gia tư vấn về chiến lược khách hàng tập trung. Công ty được định vị là người dẫn đầu trong ngành CRM tốc độ nhanh.

Bpm'online nhận được giải thưởng Ứng dụng Doanh nghiệp CRN® năm 2015 cho ứng dụng CRM dành cho điện thoại di động. Ứng dụng di động của Bpm'online được ban biên tập của CRN chọn lựa dựa trên sự kết hợp của các yếu tố quan trọng bao gồm: chức năng, quản lý nhiệm vụ phù hợp, dễ sử dụng; cải tiến; và giá trị tiềm năng cho các nhà cung cấp giải pháp, khách hàng của họ và cho thị trường nói chung.

Bpm’online tự hào được vinh danh là người thắng cuộc trong giải thưởng Công nghệ và phần mềm xuất sắc Châu Âu năm 2013- sự kiện giải thưởng toàn châu Âu dành cho các kênh CNTT, ISV và Viễn thông.

Bpm’online có tên trong danh sách thắng giải của CRM Watchlist 2017 trong số các nhà cung cáp CRM toàn cầu hàng đầu.